Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatguide  tiendatguide  tourguidegroup_donghanhviet
 tiendatguide  tourguidegroup_donghanhviet  tiendatguide

Bài đăng phổ biến

CUNG CẤP HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH

       Tp. Hồ Chí Minh, ngày 01  tháng  06  năm 2013

THƯ NGỎ
Kính gởi: Ban Giám đốc Công ty Du lịch

Thưa Ông/Bà,
Câu lạc bộ Hướng dẫn viên Đồng Hành Việt được thành lập từ năm 2005, với quyết tâm xây dựng một đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và có đức tâm với nghề. Trong suốt gần 08 năm hoạt động, với sự hổ trợ nhiệt tình về mặt kiến thức, nghiệp vụ của một lớp hướng dẫn viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, Câu lạc bộ đã giới thiệu đến nhiều Công ty Du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận những đội ngũ Hướng dẫn viên có năng lực, đáng tin cậy và tính chất địa phương.

Hiện nay, Câu lạc bộ Hướng dẫn viên Đồng Hành Việt đang đào tạo và cung cấp Hướng dẫn viên Nội địa và sinh viên thực tập; Ngoài ra, chúng tôi còn đào tạo và huấn luyện cho các cá nhân, tổ chức của các Công ty Du lịch vào làm ở các vị trí Kinh doanh sản phẩm (Sale), Quảng bá sản phẩm (Marketing), Điều Hành, Tổ Chức Tour, Tư Vấn Phát Triển Nguồn Nhân Lực….

Với mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam, chúng tôi “trao trọn niềm tin” vào đội ngũ hướng dẫn viên sẽ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe đặt ra từ phía Công ty du lịch và làm hài lòng với khách hàng của Quý Ông/Bà. Chúng tôi cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm về tư cách, đạo đức, tác phong của Hướng Dẫn Viên mà chúng tôi cung cấp cho Quý Ông/Bà

Mọi thông tin hữu ích, Quý Ông/Bà liên hệ trực tiếp đến Câu lạc Bộ Hướng dẫn viên qua đường dây nóng: 0903 97 68 33 (Mr. Đạt).
Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với Quý Ông/Bà trong thời gian tới,


THƯ BÁO GIÁ

Công Ty Du Lịch có nhu cầu về hướng dẫn viên du lịch nội địa vui lòng liên hệ:          
Dzoãn Tiến Đạt (Mr)
Hotlines: 083.5110854 - 0903 97 68 33
YM: donghanhviettourguideclub

Và gởi các thông tin bắt buộc vào địa chỉ email phía trên bao gồm các nội dung:
-      Chương trình du lịch,
-      Điều kiện về hướng dẫn viên
-      Đối tượng khách
-      Thời gian thực hiện tour
-      Công tác phí
-      Các yêu cầu đặc biệt khác
Khi gởi mail xong Quý Công Ty vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin cho Đạt biết để check mail, Đạt sẽ gởi mail xác nhận ngay cho Quý Vị.
Trong quá trình thực hiện tour, mọi vấn đề liên quan đến Hướng dẫn viên,  vui lòng gọi trực tiếp cho: Dzoãn Tiến Đạt – Chủ Nhiệm Câu lạc bộĐỒNG HÀNH VIỆT.
Lưu ý: chỉ nhận điều Hướng Dẫn Viên trước ngày tour 5 - 7 ngày. Sau khi kết thúc tour 3 ngày ĐỒNG HÀNH VIỆT sẽ đến Công ty thu công tác phí hướng dẫn hoặc Công Ty trả trực tiếp cho Hướng Dẫn Viên.

BIỂU GIÁ CUNG CẤP HƯỚNG DẪN VÀ ĐÀO TẠO
LOẠI TOUR
GIÁ CÔNG TÁC PHÍ
GHI CHÚ
- Tour học sinh 1 ngày
350.000đ/ngày
Không VAT
- Tour công nhân 1 ngày
500.000đ/ngày
Không VAT
- Tour dài ngày (khách văn phòng)
500.000đ/ngày
Không VAT
- Tour Hướng Dẫn Sinh Viên du lịch
600.000đ/ngày
Không VAT
- Tổ chức bãi biến (tính theo xe)
200.000đ/xe
(không bao gồm vật dụng)
- Tổ chức chương trình sân khấu
500.000đ/1 chương trình
(không bao gồm vật dụng)
- Tổ chức Team Building
Giá thỏa thuận




- Tư Vấn Định Hướng Phát Triển Du Lịch
1.000.000đ/ 1 lần (3 tháng)
Có kế hoạch cụ thể, rõ ràng
(Giá trên không áp dụng vào ngày cao điểm và có thể thay đổi tùy theo trường hợp cụ thể)

 Ghi chú:
-        Khi Công Ty đặt Hướng Dẫn Viên phải bàn giao đầy đủ hồ sơ tour cho Hướng Dẫn: danh sách đoàn (2 bản có đóng dấu), các bản fax đặt ăn, đặt phòng (có xác nhận của nhà hàng, khách sạn),thực đơn các bữa ăn, biên bản bàn giao tour, giấy xác nhận, bảng dán xe, ủy nhiệm chi bản chính (nếu có dịch vụ phải chuyển khoản)hợp đồng hướng dẫn, hợp đồng du lịch,tiền mặt và tiền dự phòng, số điện thoại các dịch vụ và số điện thoại của tài xế, trưởng đoàn, các dịch vụ: nón, khăn, nước, thuốc y tế. Nếu bàn giao không đủ hồ sơ (thiếu một trong các giấy tờ nêu trên), dịch vụ đi kèm. CLB sẽ hủy hướng dẫn ngay lập tức, HDV có quyền không nhận tour và không chịu trách nhiệm trước pháp luật.
-        Nếu có nhân viên hoặc điều hành của Công Ty đi theo, Công Ty vẫn phải bàn giao đầy đủ hồ sơ tour, tiền thực hiện tour, tiền dự phòng và không được xen vào công việc của Hướng Dẫn Viên khi đang thực hiện tour. Mọi góp ý về công tác Hướng Dẫn sẽ làm ngay sau khi kết thúc tour.
-        Công Ty phải bàn giao rõ ràng điểm đón khách và HDV đi bằng phương tiện gì đến điểm đón khách, nếu di chuyển xa hơn 20km Công Ty phải trả tiền xăng xe hoặc tiền mua vé xe (khứ hồi), thông báo rỏ ràng cho hướng dẫn về phòng và ăn của nội bộ (tài xế, hướng dẫn) trường hợp không có phải bàn giao tiền ăn và phòng nội bộ theo giá thực tế.
-        Công Ty cần thông báo với HDV rõ ràng về thông tin công ty, địa chỉ, mã số thuế (nếu cần xuất hóa đơn VAT), trường hợp công ty thông báo sai thông tin, HDV không chịu trách nhiệm.
-        Công Ty phải thông báo về việc quyết toán tour, chi trả công tác phí hướng dẫn cụ thể.
-        Công Tác Phí Hướng Dẫn không bao gồm tiền điện thoại, tiền xe di chuyển đi tỉnh đón khách, tiền ăn uống, phòng nghỉ của Hướn Dẫn Viên.
-        Câu Lạc Bộ Đồng Hành Việt chỉ chịu trách nhiệm về Hướng Dẫn Viên, không chịu trách nhiệm về các dịch vụ trên tour do công ty tự đặt.
-        Nếu Công Ty Du Lịch nhờ ĐỒNG HÀNH VIỆT đặt các dịch vụ, ĐỒNG HÀNH VIỆT sẽ chịu trách nhiệm các dịch vụ đã đặt.

 TP. Hồ Chí Minh, Ngày 01 tháng 06 năm 2013
                        Chủ Nhiệm
                               DZOÃN TIẾN ĐẠT



Gần đây có một số hướng dẫn viên du lịch mạo danh là người của CLB Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt, Công Ty Du Lịch cần phải kiểm tra, xác minh đồng thời yêu cầu HDV nộp đầy đủ hồ sơ (đơn xin việc, bản sao CMND,hộ khẩu,thẻ HDV) và làm hợp đồng  hướng dẫn để tránh trường hợp thất thoát về tiền bạc